ระบบแก๊สหัวฉีด |
ECU
|
กล่องควบคุรอิเล็กทรอนิคส์ ทำหน้าที่
ควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิง ให้แม่นยำ และ ยังสามารถวิเคราะห์สาเหตุ ของข้อบกพร่อง(Error) ต่าง ๆ ที่เกิดปัญหาในระบบแก๊ส หรือ ทำงานไม่สมบูรณ์ |
Gas Injector
|
ทำหน้าที่ฉีดแก๊ส จะเปิด-ปิด ฉับไวหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับ คุณสมบัติของหัวฉีดนั้นๆ |
Auto Switch
Multivalve
|
ทำหน้าที่ เปิด - ปิด ระบบแก๊ส - น้ำมัน และบอกระดับแก๊สในถังพร้อมระบบเตือน โดยส่งสัญญาณไฟ กระพริบ และ เสียง เพื่อเตือนให้ผู้ขับรถทราบ เมื่อระบบแก๊สเกิดขัดข้อง หรือ มีปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไข หรือ Service รวมทั้งเสียง เตือนเมื่อแก๊สหมด |